ผู้เขียน หัวข้อ: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรการ  (อ่าน 3573 ครั้ง)

pepo

  • เริ่มปฏิบัติการบอร์ด
  • *
  • กระทู้: 13
    • อีเมล์
หลักเกณฑ์การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรการ มีขั้นตอนวิธีการยังไงบ้างค่ะ
จาก เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ไป เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน
และ เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน ไป เจ้าพนักงานธุรการ ระดับอาวุโส
 เงินเดือนต้องถึง + ระเวลาการดำรงตำแหน่ง (ปี)
กรมจะมีหนังสือแจ้งจังหวัด หรือ ให้ผู้ที่ครองตำแหน่งครบ ทำเรื่องเข้าไปค่ะ

 รบกวนพี่ที่เกี่ยวข้องตอบด้วยนะค่ะ

nopanun

  • เริ่มปฏิบัติการบอร์ด
  • *
  • กระทู้: 10
    • Nopanun Lastian Pluemplian
Re: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรการ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2010, 10:45:36 am »
อยากทราบเหมือนกันครับ เอาไว้ประดับความรู้ครับ

รบกวนด้วยนะครับ

brooky

  • ชำนาญการบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 22
Re: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรการ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 04:24:55 pm »
อยากรุู้เช่นกัน

bdul

  • เริ่มปฏิบัติการบอร์ด
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์
Re: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรการ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 09, 2011, 05:55:14 am »
ได้ส่งแบบประเมินบุคคลเพื่อเลื่อนระดับ ปฏิบัติงาน เป็นชำนาญงาน แล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2554  รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ขณะนี้ได้ดำเนินการไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว   กรุณาตอบกระทู้นี้ด้วย ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ข้าราชการ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

misstaoom

  • เริ่มปฏิบัติการบอร์ด
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
Re: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรก
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 04:28:35 pm »
อยากทราบเหมือนกันค่ะ  รบกวนทำหนังสือแจ้งเวียนจังหวัดด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

Ratree Sanaosan

  • เริ่มปฏิบัติการบอร์ด
  • *
  • กระทู้: 2
Re: การเลื่อนระดับของเจ้าพนักงานธุรก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2012, 03:12:00 pm »
แบบประเมินบุคคลเพื่อเลื่อนระดับ ปฏิบัติงาน เป็นชำนาญงาน ไม่ทราบว่าจะดาวน์โหลดได้ที่ไหนค่ะ เพราะขณะนี้ดิฉันก็ใกล้ที่จะต้องทำแบบประเมินบุคคลเพื่อเลื่อนระดับ ปฏิบัติงาน เป็นชำนาญงาน เหมือนกันค่ะ 
รบกวนช่วยบอกด้วยค่ะ